Close this window

ชวนทริป กทม. - เพชรบูรณ์ - เข้าค้อ ครับ
ช่วงนี้เข้าสู่สภาพอากาศปลายฝนต้นหนาวแล้ว

หัวใจเรียกร้องออกเดินทางพร้อมรถคู่ใจอีกครั้ง

ด้วยระยะทางประมาณ 380 กิโลเมตร บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 21

จะ มีสถานที่หนึ่ง ได้รับสมญาว่า สวิสเมืองไทย

เขาค้อ จังหวัดเพรชบูรณ์

เอาล่ะ ............ เกริ่นนำซะยืดยาด สั้น ๆ ง่าย ๆ

ชวนไปเที่ยวเขาค้อเพรชบูรณ์ครับ วันที่เสาร์อาทิตย์ที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2552 นี้ครับ

กำหนดการคร่าว ๆ นะครับ

28/11/09 @ 05:30 น. พร้อมกันที่ปั๊มปตท. แถวๆ ม.กรุงเทพ รังสิต เดี๋ยวหาแผนที่ให้ครับ

28/11/09 @ 06:00 น. ล้อหมุน ออกเดินทางมุ่งสู่สระบุรี - ลพบุรี - เพรชบูณร์

28/11/09 @ 12:00 น. ถึงเพรชบูรณ์

หาที่เที่ยว และนอนพักบนเขาค้อ 1 คืน สถานที่รอ confirm

29/11/09 @ 13:00 น. เดินทางกลับ กทม. โดยสวัสดิภาพ

โดยทริปครั้งนี้ เรามีเจ้าถิ่นเป็น Cronos FS-ZE ช่วยจัดหาที่พักให้ โดยติดต่อประสานผ่านทางป๋าต้อม

เห็นม่ะ น้ำใจชาว Mazda ไม่เคยจางหาย ไปที่ไหนก็อบอุ่นตลอด

สถานที่พักที่เราต้องการก็คือ

1. ที่พัก..บนเขาค้อ

2. ที่พักควรมีลานกลางเต้นท์ + ห้องพัก

3. เรื่องอาหารการกิน...บนเขาค้อ

ทั้งนี้เราขอสรุปจำนวนยอดผู้ที่จะนอนเต้น หรือจะนอนห้องพัก เพื่อส่งให้เจ้าถิ่นครับ

โดยขอให้แจ้งแบบนี้ครับ

- ปอ@ลำลูกกา Cronos 5 Dr 2 คน นอนห้องพัก

เดินทาง

เราจะเดินทางกันเรื่อย ๆ สบาย ๆ ขับชมธรรมชาติสองข้างทางไปเรื่อย

ความเร็วก็ประมาณ 100 กว่า ๆ สไตร์เราครับ

เราจะหยุดพักกันเรื่อย ๆ ประมาณ 3 - 4 pit stop

เตรียมรถ

จริง ๆ แล้วของพวกนี้ มันก็ฉายหนังซ้ำนั้นแหละครับ ทุกท่านทราบดีอยู่แล้ว

แต่ครั้งนี้เราขอให้เตรียมรถให้ละเอียดซักนิดนึงนะครับ

ตรวจดูระดับน้ำ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรค ให้ครบถ้วน

ลมยาง สำหรับล้อ 17 นิ้วตัวโหดทั้งหลาย ก็ขอซัก 35 ปอน ล่ะกัน

ลูกหมาก บูธยาง ช๊อค ช่วงล่างต่าง ๆ ขอแบบแน่น ๆ นะครับ (รถช่วงล่างแน่น ๆ มันขับแล้วรู้สึกสบายใจจริง ๆ )

เบรค สำคัญมาก ท่านใดจะอัพอะไร ก็ขอให้จัดการโดยไว้ อย่าลืมเช็ดดูผ้าเบรคด้วยนะครับ

อ้ออย่าลืมทำเป่ากรองอากาศซักเหน่อยก็ดี

ท่านใดมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ยินดีน้อมรับครับ
โดย: ปอ@ลำลูกกา   วันที่: 10 Nov 2009 - 11:27

หน้าที่: [1]   2   3   4   5

ความคิดเห็นที่: 1 / 92 : 521136
แผนที่เขาค้อครับ
วันที่: 10 Nov 09 - 11:28

ความคิดเห็นที่: 2 / 92 : 521137
ใหญ่ ๆ อีกที

วันที่: 10 Nov 09 - 11:29

ความคิดเห็นที่: 3 / 92 : 521138
Confirm เดินทาง

ปอ@ลำลูกกา Cronos 5 Dr 2 คน เนื่องจากหัวเขาผมไม่ค่อยดี ขอนอนบ้านพักครับ
วันที่: 10 Nov 09 - 11:31

ความคิดเห็นที่: 4 / 92 : 521167
โดย: ชื่อ...จ๊อด@NewSedan โนโลจิ้น
ขอเช็ค สำนักงบประมาณ ก่อนน่ะครับ

ว่า ค่าเสียหาย จะโดนประมาณเท่าไหร่
วันที่: 10 Nov 09 - 12:24

ความคิดเห็นที่: 5 / 92 : 521170
โดย: yod @ lantis
วันที่: 10 Nov 09 - 12:29

ความคิดเห็นที่: 6 / 92 : 521215
โดย: rat626_____

หัวเข่าผมยังดี...ขอนอนเต้นท์
วันที่: 10 Nov 09 - 13:58

ความคิดเห็นที่: 7 / 92 : 521256
โดย: Note Kung
โชคดีผมยางเด็กหัวเข่ายังดีขอนอนเต้นท์คร้าบ....
วันที่: 10 Nov 09 - 15:32

ความคิดเห็นที่: 8 / 92 : 521359
โดย: Méchant (charu)
อู้วววว อยากไปคับ สวิสเมืองไทย แต่ขอผ่านคับตอนนี้อยู่สวิสจิงๆฝนก็ยังไม่เลิกแถมหนาวอีก เห้ออออ เที่ยวกันให้สนุกๆยะคับ พกภาพสวยๆมาฝากกันด้วย ผมยังไม่เคยไปเลย
วันที่: 10 Nov 09 - 20:53

ความคิดเห็นที่: 9 / 92 : 521447
เเอบมาขอนับคน

จขกท = 2 คน
rat626 = 2 คน
Note Kung = 2 คน
อู่ประภาส = 3 คน ( เเจ้งมา )
จ๊อด = 3 คน ( ยังไม่เเน่)
โผมเอง = 2 คน

รวมเบื้องต้น ณ. ตอนนี้ 11 ท่าน
วันที่: 11 Nov 09 - 13:25

ความคิดเห็นที่: 10 / 92 : 521465
โดย: บอมบ์
โห ไปกัน สองหมดเลยยย อ่านแล้วเหงาใจจัง
วันที่: 11 Nov 09 - 15:04

ความคิดเห็นที่: 11 / 92 : 521494
โดย: Pot 5d V6
มีข้อเสนอนิดนึงครับ แบบว่าที่พักที่จะได้เวลานอนแล้วตื่นเช้ามาเห็นทะเลหมอกเลย
จะดีมากมายครับ (พอดีเคยเห็นในเน็ตครับไม่รู้ที่ไหนในเขาค้อ)

จริงๆอยากไปด้วยจังแต่นัดลูกสาวกะจะพาไปสุโขทัยอาจขึ้นล่องไปด้วยไปทางนั้น
แล้วปลีกผ่านพิษณุโลกต่อสุโขทัยอีกทีครับ
วันที่: 11 Nov 09 - 17:12

ความคิดเห็นที่: 12 / 92 : 521565
โดย: ห้าดอล้อติ๋ม
ง่ะ ถ้าไปคนเดียวแล้วตรูจะนอนกะใครเนี่ย
วันที่: 12 Nov 09 - 16:38

ความคิดเห็นที่: 13 / 92 : 521702
โดย: ปอ@ลำลูกกา
แหมท่าน ไปคนเดียวก็นอนคนเดียวซะท่าน
เอ.....................รึจะไปหาเอาดาบหน้า
วันที่: 13 Nov 09 - 07:40

ความคิดเห็นที่: 14 / 92 : 522105
โดย: NonNarRuk
หูยยย

อยากไปจังเลย
แต่ตอนนี้ซีดานที่รักมะอยู่อ่ะ
วันที่: 14 Nov 09 - 20:48

ความคิดเห็นที่: 15 / 92 : 522128
โดย: หนุ่ม Cronos 5D V6 + LPG
ไปด้วย

แต่ขอไปก่อนนะนะครับ อิอิ
17-19 นี้
จะดุ่ย ๆ ไปหาที่พักเอาข้างหน้า (ถ้าถูกใจ)
วันที่: 14 Nov 09 - 22:20

ความคิดเห็นที่: 16 / 92 : 522129
โดย: หนุ่ม Cronos 5D V6 + LPG
เพิ่มเติม ไปนอนเต๊นท์ กินหมูกระทะ นอนนับดาวตก คร้าบบบ
วันที่: 14 Nov 09 - 22:22

ความคิดเห็นที่: 17 / 92 : 522452
โดย: ปอ@ลำลูกกา
ป๋าต้อม อยากปิ้ง BBQ กินด้วยอ่ะ รบกวนช่วยดูให้หน่อย
วันที่: 16 Nov 09 - 10:28

ความคิดเห็นที่: 18 / 92 : 522473
ครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

มารายงานผล

ตอนนี้เป็นช่วง คนจาก กทม หนีไปเที่ยว รับลมหนาว

หาได้เเล้วที่ ภูเพชรลดา รีสอร์ท....

บ้านพักตากอากาศ 1 หลัง พักได้ 8 ท่าน 3000 บาท

เต้นนำไปกางเอง 3 คน คิด 150 บาท ( รวมค่าอาหารเช้าเเล้ว )
วันที่: 16 Nov 09 - 11:13

ความคิดเห็นที่: 19 / 92 : 522474
โดย: ต้อมครับ
ไม่รู้อยู่หลังไหน เดากันเอง ครับ ทุก ๆ ท่าน
วันที่: 16 Nov 09 - 11:15

ความคิดเห็นที่: 20 / 92 : 522475
โดย: ต้อมครับ
สำหรับ พี่สุรัตน์ กางเต้นนอน เชิงเขา...... คริ คริ เอิ๊กส์

( ที่นอนนุ่ม ๆ เเบบนี้ไม่เหมาะ )