Close this window

เยือน........ระยอง
พอดีที่ทำงานจัดทิป จะไปเยือนเมืองระยอง 31 กรกฎาคม - 2 สิงหา นี้ ว่าจะไปพักที่ บ้านเพวิลล์ ไม่รู้ว่าสถานที่เป็นอย่างไร (กังวลอยู่) แล้วเค้าซื้อของทะเลสดที่ไหน(ถูกๆ) ขอความช่วยเหลือเพื่อนสมาชิกชาวระยองบอกหน่อยจ้า ได้โปรดเถอะพระเจ้า!!!!!!!
โดย: BIG DDT   วันที่: 16 Jul 2004 - 13:24

ความคิดเห็นที่: 1 / 6 : 002068
โดย: คนไทย(อี๊ก)คนหนึ่ง
พอดี(เหมือนกัน)ครับ เพิ่งไปกลับระยองมา2-3 ทริบในช่วงวีค 2 วีค ที่ผ่านมา แต่จริงๆไม่ใช่คนระยองฮิ(แท้ๆ) หรอกครับ แต่เป็นคนไปๆมาๆระยองไม่บ่อยนัก พักที่บ้านเพวิลล์ใช่ไหมครับ ดังนั้นน่าจะอยู่ใกล้บ้านเพใช่ใหมครับ(เนื่องจากที่พัก หรือรีสอร์ทแถวนั้นเยอะมาก จนผม จำไม่ได้ )...ถ้าใช่ นั่นแหละครับ ใกล้แหล่งของมันเลย ตลาดบ้านเพครับ(แต่จะราคาถูกหรือถูกใจหรือไม่ คงต้องพิจารณาตามอัธยาสัยละครับ..ผมไม่ขอรับประกัน)..โชคดีมีความสุข..สนุกสนานในการเดินทางครั้งนี้ครับ..
วันที่: 16 Jul 04 - 19:15

ความคิดเห็นที่: 2 / 6 : 002081
โดย: Fighter Rayong
สวัสดีครับ ผมนาย Fighter Rayong ลูกระยองแท้ๆๆ จะมาแนะนำที่เที่ยวในระยองฮิ เรื่องที่พัก ผมคิดว่า โอเค ส่วนเรื่องของสด ก็น่าจะขับรถตะเวณเที่ยวแถวหาดแม่รำพึง นะครับเพราะแถวนี้ชายหาดมีมีของสดๆๆขายทุกวันแบบว่า ชาวบ้านชายทะลออกไปหาปลามาเองเลย เสร็จแล้วจะมาวางขาย ทำกินกันสดๆๆๆๆ ออหากจะซื้อแถวตลาดบ้านเพ ก็คงจะต้องตื่นเช้ามืดนะครับ เพราะเรือเบ็ดที่เขาออกไปหาปลาตอนเย็น จะกลับเข้ามาตอนเช้ามือ ก็บริเวณแถวท่าเรือแหล่ครับ กินอิ่มแล้ว อยากจะเที่ยวแนนนำที่ พิพิธภัณฑ์สัตว์ ของกรมประมง ก็อยู่เลยมาทาง แถวอุทยานเขาแหลมหญ้าและหมู่เกาะเสม็ด สวยครับ ออเขาเปิดให้นักเที่ยวเข้าชมทุกวัน ยกเว้น วันอังคารและวันเสาร์ครับ หากอยากเห็นวิวรอบเกาะเสม็ดhttp://www.samedclick.com/ แนะนำต้องไปนั้งเรือเที่ยวชมรอบเกาะภายในวันเดียว เสาร์อาทิตย์ คนก็พอสมควรแนะนำท่าเรือนวลทิพย์ครับ สุดท้าย อยากจะดิ้งเบียร์สดๆๆ เพลงเพราะๆๆ ดีแนะนำที่โรงเบียร์ระยอง www.rayongbrew.com ที่สำคัญถ้ามาแล้วมาทักทาย Fighter Rayong เพื่อนชาว MCT ด้วยกันหน่อยสิครับ เอา แวะมาเอาสติกเกอร์ Zoom-Zoom ไปติดท้ายรถสักหน่อย ระยองชาวระยองยินดีต้อนรับฮิ
วันที่: 16 Jul 04 - 22:16

ความคิดเห็นที่: 3 / 6 : 002099
โดย: wAtch dog
เห็นด้วยครับ แถวหาดแม่รำพึงราคาไม่แพงครับ เพราะชาวบ้านหาเอง ทำ-ขายเอง

ร้านอาหารอร่อยๆเพียบ โดยเฉพาะ อ.แกลงครับ
วันที่: 17 Jul 04 - 03:05

ความคิดเห็นที่: 4 / 6 : 002106
โดย: BIG DDT
ถึงคุณ Fighter Rayong และทุกท่าน
ขอบคุณครับ สำหรับทุกคำแนะนำครับ แต่น่าเสียดายคราวนี้ผมไม่ได้ขับรถไปเอง ไปรถตู้กัน 2 คัน เพราะคิดว่าไปหลายวันคงเมาแน่ๆ (แม้เป็นวันพระซะด้วย) และศรีภรรยากับบุตร ก็ไม่ติดตามไปด้วยอยากเจอท่านเหมือนกัน รู้จักกันไว้ก็ไม่เสียหลาย มีอะไรภายหน้าจะได้พึงพากันตามประสาชาว Zoom Zoom เพื่อนๆที่ทำงานผมเค้าคง ประหลาดใจแน่ว่า ชาว Mazda เราไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ช่วยเหลือกันเสมอ
ผมจะไปเช้าวันที่ 31 ก.ค. แล้วคงกลับวันที่ 2 ส.ค. ตอนสายๆ
0-1685-9343 โทรคุยกันได้ครับ
วันที่: 17 Jul 04 - 09:06

ความคิดเห็นที่: 5 / 6 : 002112
โดย: Fighter Rayong
ยินดีต้อนรับครับ เบอร์ Fighter Rayong 669-8311900 24 ชม. เรียกได้ ครับ แต่อย่าเรียกไปจ่ายตังค์นะครับฮิๆๆๆๆๆ ถ้าเรียกเปลี่ยนยางยินดี
วันที่: 17 Jul 04 - 11:08

ความคิดเห็นที่: 6 / 6 : 313994
โดย: เค๊าก็ลูกหลานคนระยองเหมือนกัน
กลางคืนก็เที่ยว Society หรือไม่ก็ BLIZZ ก็ได้ แต่คนเยอะเว่อร์ โดยเฉพาะที่หลัง คนจองโต๊ะเต็มตั้งแต่ 5 โมงเย็น ไม่ได้โม้